Tin hay
Đang chạy...
Tuesday, February 25, 2014

Tìm hiểu thực đơn giảm béo của Khởi My

11:41 AM
Khởi My một cô ca sĩ, MC trẻ trung ,xinh đẹp, không chỉ nổi tiếng về tài năng mà Khởi My còn sỡ hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh, khiến nhiều bạn  trẻ mê mẩn. Để có được vóc dáng chuẩn như vậy My phải thường xuyên luyện tập nhất là các vũ điệu trong các bài hát, đồng thời có có một thực đơn giảm cân riêng biệt. Chúng ta tìm hiểu thực đơn giảm béo của Khởi My nhé:
Tìm hiểu thực đơn giảm béo của Khởi My -phần 1

Thực đơn 1 :

Thực đơn thuộc nhóm protein : gồm những thực phẩm : thịt nạc ( bò hoặc heo), trứng, cá có tác dụng đẩy lùi mỡ thừa, cơ bắp săn chắc hơn, hạn chế tích tụ mỡ thừa. và làm tiêu hao mỡ thừa. Trứng chỉ sử dụng lòng đỏ và chỉ một  cho một lần ăn.

Thực đơn 2 : thực đơn chất xơ

Nhóm thực đơn này bao gồm các loại rau, củ, quả. Chủ yếu là các loại : xà lách, măng tây, cà chua và các loại rau xanh. Rau xanh nhiều vitamin, chất xơ giúp hấp thụ chất béo thải ra ngoài, giúp giảm mỡ thừa.
Tìm hiểu thực đơn giảm béo của Khởi My -phần 2

Thực đơn 3: Họ nhà đậu

Tất cả các loại đậu bao gồm: xanh, đỏ, đen, trắng, Hà Lan, co vê. Họ nhà đậu chưa một lượng protein có khả năng tăng khả năng đốt cháy calo, làm tiêu hao mỡ thừa.

Khởi My giai đoạn trước giảm béo
Ban có thể tìm hiểu thực đơn giảm béo của Khởi My áp dụng những thực đơn giảm cân này luân phiên nhau. Chỉ  cần trong 1 tuần sẽ thấy trọng lượng thay đổi đáng kể. Nếu việc ăn kiêng làm bạn khó chịu và công dụng không như mong đợi bạn nên kết hợp sử dụng thực phẩm hổ trợ giảm cân Best Slim USA. Là một trong những thực phẩm hổ trợ giảm cân hàng đầu tại Mỹ, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, đánh tan và thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước, giúp giảm cân và phòng tránh tăng cân trở lại. Đây là thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên: là sen, thảo quyết minh, tinh bột, lá sen giúp giảm cân mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
 
Toggle Footer